Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn
1. Đối Tượng và Phạm Vi Áp Dụng
1.1. Đối Tượng Áp Dụng
Chính sách này áp dụng đối với Người Mua, Người Bán, đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển, nhân viên giao nhận trên Sàn Globalmarket và các bên liên quan.
1.2. Phạm Vi Áp Dụng
Chính sách quy định quyền và nghĩa vụ của Người Mua khi yêu cầu trả hàng, hoàn tiền; cũng như quyền và nghĩa vụ của Globalmarket, Người Bán, đơn vị vận chuyển trong quá trình giải quyết yêu cầu.
2. Điều Kiện Áp Dụng
2.1. Thời Gian Globalmarket Đảm Bảo
Globalmarket hỗ trợ Người Mua gửi yêu cầu trả hàng/hoàn tiền trước hoặc sau khi hết Thời Gian Globalmarket Đảm Bảo theo Điều Khoản Dịch Vụ.
2.2. Xử Lý Tranh Chấp
Người Dùng có thể tự thỏa thuận hoặc báo cáo lên Globalmarket/cơ quan có thẩm quyền để được hỗ trợ.
2.3. Sàn TMDT đối tác
Sản phẩm thuộc các sàn TMDT đối tác áp dụng theo Điều Khoản Dịch Vụ của các sàn TMDT đối tác.
3. Điều Kiện Yêu Cầu Trả Hàng/Hoàn Tiền
Người Mua có thể yêu cầu trả hàng/hoàn tiền khi:
Thời gian yêu cầu:
4. Quyền Của Người Bán
Globalmarket thông báo quyết định trả hàng/hoàn tiền cho Người Bán qua Website Globalmarket, email hoặc tin nhắn. Người Bán có 02 ngày lịch để phản hồi nếu không đồng ý. Nếu không phản hồi, Globalmarket xem như Người Bán đồng ý.
5. Yêu Cầu Đối Với Sản Phẩm Hoàn Trả
6. Chi Phí Vận Chuyển Hoàn Trả
6.1. Người Bán chịu phí vận chuyển khi:
6.2. Người Bán không chịu phí vận chuyển khi:
7. Chi Phí Hoàn Trả Của Người Mua
7.1. Tại Globalmarket
7.2. Sản Phẩm thuộc các sàn TMDT đối tác
8. Hoàn Tiền Đối Với Sản Phẩm Hoàn Trả
Globalmarket sẽ hoàn tiền khi:
Số tiền hoàn trả có thể chuyển vào:
Trường hợp Người Bán hoàn tiền ngay do thỏa thuận với Người Mua, số tiền không được thấp hơn 50% giá trị sản phẩm.
9. Liên Lạc Giữa Người Bán Và Người Mua
Globalmarket khuyến khích hai bên liên hệ trực tiếp qua hệ thống Globalmarket để thương lượng và giải quyết vấn đề phát sinh.
10. Tranh Chấp Giữa Người Mua Và Người Bán
11. Điều Khoản Chung