Icon
Dễ dàng mua hàng nhanh chóng tiện lợi Chiết khấu hoa hồng sản phầm cao Đặt hàng nhập khẩu chính hãng
Hoa hồng của bạn
Hoa hồng
0₫
Tài khoản của bạn
Tài khoản
của bạn
Giỏ hàng <% cart.count %> Giỏ hàng
của bạn

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

1. Phương thức giao hàng

a. Khi phát sinh đơn đặt hàng mua hàng hóa của Người Mua, hệ thống Globalmarket sẽ chuyển thông tin đơn hàng cho Người Bán hoặc bộ phận kho hàng để Người Bán hoặc bộ phận kho xác nhận đơn hàng. Sau khi đơn hàng được xác nhận, đơn hàng sẽ được phân cho đơn vị cung ứng dịch vụ vận chuyển (dựa trên danh sách đơn vị cung ứng dịch vụ vận chuyển khả dụng cho mỗi phương thức vận chuyển trên Globalmarket mà Người Mua lựa chọn). Khi có xác nhận về dịch vụ vận chuyển, Globalmarket điều phối thông tin đơn hàng sang đối tác vận chuyển để qua lấy hàng tại địa chỉ của Người Bán hoặc kho hàng (hoặc do Người Bán đem hàng đến các địa điểm cung ứng dịch vụ của đơn vị vận chuyển) và giao tới địa chỉ của Người Mua, kết hợp thu tiền nếu hai bên chọn phương thức thanh toán khi nhận hàng (COD). Hành trình đơn hàng được công khai dựa vào thông tin vận đơn mà Globalmarket gửi tới cho cả Người Bán và Người Mua.

b. Đối với những Sản phẩm có bán trên Globalmarket nhưng Globalmarket chưa có dịch vụ vận chuyển liên kết phù hợp để giao Sản phẩm (ví dụ hàng có kích thước/ khối lượng lớn hơn giới hạn kích thước/ khối lượng được các đơn vị vận chuyển chấp nhận chẳng hạn như xe máy, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, v.v… hoặc những Người Bán tự chủ động kênh vận chuyển) thì người bán cần đăng ký dịch vụ Người Bán Tự Vận Chuyển trên Globalmarket. Theo đó, Người mua sẽ được thông báo là đang sử dụng dịch vụ Tự Vận Chuyển của Người Bán và theo dõi hành trình đơn hàng bằng cách trao đổi trực tiếp thông qua các kênh Chat của Globalmarket (fanpage Facebook hoặc Zalo của bộ phận CSKH). . Người Mua sau khi nhận được hàng cần phải nhấn xác nhận “Đã nhận được hàng” trong trường hợp hàng hóa được giao đảm bảo chất lượng, số lượng, chủng loại, màu sắc hoặc "Yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền" nếu có khiếu nại về chất lượng hàng hóa trong thời hạn quy định trên Sàn Globalmarket để được hưởng chính sách Globalmarket Bảo đảm, quyền khiếu nại, yêu cầu trả hàng, v.v.

2. Thời gian giao hàng 

Dưới đây là các phương thức vận chuyển và Danh sách đơn vị cung ứng dịch vụ vận chuyển khả dụng cho từng phương thức trên sàn Globalmarket được thể hiện như dưới đây:

 

Phương thức vận chuyển

Hỏa Tốc

Nhanh

Tiết Kiệm

Hàng Cồng Kềnh

Đơn vị vận chuyển

SPX Instant

GrabExpress

beDelivery

Ahamove

SPX

Viettel Post

Giao Hàng Nhanh (GHN)

Ninja Van

VNPost Nhanh

VNPost Tiết Kiệm

Giao Hàng Nhanh

(GHN)

Ninja Van

Giao Hàng Nhanh - Hàng Cồng Kềnh

Ahamove

Ninja Van

VNPost Nhanh

Thời gian giao hàng (*)

01 - 02 giờ

01 - 04 ngày

01 - 04 ngày

01 - 04 ngày

Phí vận chuyển

Phụ thuộc vào khoảng cách vận chuyển

Phụ thuộc vào khoảng cách vận chuyển + khối lượng đơn hàng

 (*) Tính từ thời điểm Người bán gửi hàng cho đơn vị vận chuyển

  • Các đơn vị vận chuyển trong bảng nêu trên có thể thay đổi trong từng thời điểm;
  • Việc kiểm soát toàn trình của việc giao nhận hàng hóa Người mua hàng có thể kiểm tra trên website Globalmarket hoặc tiến hành tra cứu trên trang web của đơn vị vận chuyển. 
  • Một số đơn hàng có thể sẽ vận chuyển lâu hơn do Người Bán hẹn lại lịch lấy hàng lâu hơn dự kiến (12h kể từ khi tạo vận đơn); hoặc Người Mua hẹn giao hàng muộn vì lý do cá nhân. Lưu ý: Một số đơn hàng có thể sẽ vận chuyển lâu hơn do Người Bán, Người Mua ở vùng sâu; vùng xa hoặc hải đảo.
  • Dịch vụ vận chuyển được cung cấp trên Globalmarket cho phép Người Nhận kiểm tra hàng trước khi nhận hàng trong trường hợp đơn hàng thuộc diện được “Đồng kiểm” theo Chính sách có hiệu lực của Globalmarket tại thời điểm đặt đặt đơn hàng thành công.

Chi tiết của chính sách giao nhận, vận chuyển vui lòng tham khảo Chính sách vận chuyển Globalmarket được công bố trên Sàn TMĐT Globalmarket.

3. Quy trình về giao nhận sản phẩm 

 

1. Dịch vụ vận chuyển được hỗ trợ trên Sàn TMĐT Globalmarket không cho phép Người Mua kiểm tra hàng trước khi thanh toán (với mọi hình thức thanh toán khả dụng) và nhận hàng, trừ những đơn hàng được đồng kiểm. 

2.  Người Bán hoàn toàn chịu trách nhiệm về tính chính xác của địa chỉ đăng ký gửi hàng (địa chỉ bàn giao hàng cho đơn vị vận chuyển). Trong trường hợp Người Bán thay đổi địa chỉ gửi hàng sau khi Người Mua đã đặt hàng, đơn vị vận chuyển có quyền từ chối vận chuyển đơn hàng hoặc Người Bán sẽ chịu trách nhiệm chi trả phần phí vận chuyển phát sinh thêm. Globalmarket sẽ có quyền tự động cấn trừ phần phí vận chuyển phát sinh thêm được tính bởi đơn vị vận chuyển này vào doanh thu đơn hàng của Người Bán.

3. Người Mua vui lòng kiểm tra kỹ bao bì của sản phẩm. Nếu bao bì sản phẩm có dấu hiệu bị hư hại (rách/móp méo/vỡ/ướt), không còn “nguyên đai, nguyên kiện” hoặc bạn nghi ngờ hàng hóa bên trong bị hư hại, vui lòng từ chối nhận hàng. 

4. Globalmarket khuyến khích Người Mua/ Người Bán chụp hình/ghi hình kiện hàng trước khi mở và trong quá trình mở hàng giao đến hoặc hoàn trả để lưu lại bằng chứng về tình trạng bao bì và các sản phẩm bên trong, phục vụ cho quá trình xử lý khiếu nại (nếu có).

5. Khi có khiếu nại xảy ra, Người Mua/ Người Bán/Đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển có liên quan đến đơn hàng phải có trách nhiệm hỗ trợ Globalmarket trong quá trình xác minh thông tin bằng cách cung cấp thông tin trung thực, chính xác, kịp thời khi Globalmarket liên hệ. Trong trường hợp Globalmarket không thể liên hệ với Người khiếu nại để xác minh thông tin, Globalmarket có quyền kết thúc khiếu nại và không giải thích gì thêm.

6.  Globalmarket có quyền từ chối hỗ trợ và xử lý bất cứ yêu cầu khiếu nại, bồi thường nào từ phía Người Mua/ Người Bán nếu quá trình xử lý khiếu nại và điều tra của Globalmarket cho thấy:

- Người Mua/ Người Bán không cung cấp được đầy đủ bằng chứng cho từng trường hợp khiếu nại cụ thể hoặc đơn hàng có khiếu nại không đáp ứng được điều kiện của các Chính sách liên quan (Chính sách Trả hàng Hoàn tiền, v.v…)

- Thiệt hại gặp phải không hoàn toàn do lỗi của đơn vị vận chuyển mà do đóng gói không đúng quy cách bởi Người Bán/ Người Mua (trong trường hợp gửi trả hàng) khiến hàng hóa bên trong bị hư hại.

- Trường hợp hàng hóa bị Cơ quan quản lý thị trường hoặc cơ quan nhà nước có thẩm quyền thu giữ, xử lý do hàng hóa vi phạm các quy định của pháp luật.

- Người Mua/ Người Bán vi phạm các quy định được nêu ra trong Chính Sách Vận Chuyển này, và/hoặc vi phạm các quy định về vận chuyển hàng hóa theo pháp luật Việt Nam hoặc quy định, chính sách khác của Globalmarket.

7. Đơn vị vận chuyển, cơ quan nhà nước có thẩm quyền có quyền bóc mở bưu kiện để kiểm tra nội dung hàng hóa trong trường hợp nghi ngờ Người Bán gửi sản phẩm không hỗ trợ vận chuyển, không đáp ứng các điều kiện vận chuyển hoặc có hành vi bị nghi ngờ vi phạm pháp luật, nghi ngờ gian lận các chính sách của Sàn giao dịch thương mại điện tử Globalmarket, các chính sách của từng đơn vị vận chuyển.

8. Việc không gửi hàng thật, đưa tiền cho nhân viên vận chuyển để cập nhật sai trạng thái đơn hàng, tự đặt hàng của chính mình, thông đồng giữa Người Bán, Người Mua vv… nhằm lợi dụng Chính Sách Vận Chuyển và/hoặc các chương trình khuyến mại theo từng thời kỳ của Globalmarket sẽ dẫn đến hình thức xử phạt nghiêm khắc của Globalmarket theo Chính sách xử lý gian lận của Sàn Globalmarket trong từng thời kỳ. Ngoài ra, tất cả Người Bán có trách nhiệm đảm bảo hàng hóa gửi đi không vi phạm quy định của Globalmarket và pháp luật Việt Nam. Người Bán sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm trong trường hợp hàng hóa gửi đi bị phát hiện vi phạm pháp luật.

9. Mọi tranh chấp phát sinh liên quan đến vận chuyển đều sẽ được giải quyết theo Chính sách Vận chuyển và quyền quyết định cuối cùng thuộc về Globalmarket.